Chính sách giao hàng

1. Quy định phạm vi giao hàng: DIGISHOP phục vụ giao hàng toàn quốc cho Khách hàng

(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào. Trong các trường hợp hạn chế này, nếu khách hàng có nhu cầu giao tận nhà, vui lòng gọi tổng đài CSKH để được hỗ trợ.

(**) Phụ thuộc vào phạm vi phục vụ của nhà cung cấp (có thể thay đổi theo từng giai đoạn).

(***) Dịch vụ e-voucher/top up: khách hàng nhận mã sử dụng qua tin nhắn/email sau khi thanh toán thành công.

- Đối với dịch vụ thông tin di động: Quý khách thực hiện đăng ký mua sim, gói cước,…theo hướng dẫn trên website.
- Đối với dịch vụ cố định, internet, truyền hình: Sản Phẩm sẽ được lắp đặt và giao đến địa chỉ Khách hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên VNPT hoặc vào thời gian Khách hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng đó.
- Trong trường hợp Khách hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận hoặc lắp đặt sản phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo lại cho Tổng đài của VNPT được công bố trên website về mã đơn hàng hoặc số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định được gọi chung là "Người Nhận Hàng".
- Khi được VNPT yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng/lắp đặt kiểm tra trước khi nhận hàng.
- Người Nhận Hàng phải kiểm tra sản phẩm và ký vào phiếu giao hàng khi nhận sản phẩm. Quyền sở hữu sản phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).

2. Quy định thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng: Từ 8h00 - 18h00 tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Lễ Tết

3. Quy định phí giao hàng

Phí giao hàng sẽ được thông báo theo từng đơn hàng dựa vào khu vực và thời điểm giao hàng

Trường hợp nhân viên của VNPT VianPhone liên hệ chậm hơn quy định, Quý khách có toàn quyền hủy đơn hàng mà không phải chịu bất kỳ khoản chi phí nào.