Chính sách giao hàng
1. PHẠM VI GIAO HÀNG
- Đơn hàng sẽ được giao/lắp đặt tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào. Trong các trường hợp hạn chế này, nếu khách hàng có thêm yêu cầu cụ thể, vui lòng gọi tổng đài CSKH 18001091 để được hỗ trợ.
- Khi được VNPT yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng/lắp đặt kiểm tra trước khi nhận hàng.
- Người Nhận Hàng phải kiểm tra sản phẩm và ký vào phiếu giao hàng khi nhận sản phẩm. Quyền sở hữu sản phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG
- Nhân viên VNPT VinaPhone sẽ liên hệ ngày với quý khách hàng trong vòng 48h kể từ khi đăng ký thành công để xác định thời gian, địa điểm cần triển khai lắp đặt và thời gian thực hiện giao kết hợp đồng.
- Thời gian giao hàng: Từ 8h00 - 18h00 tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Lễ Tết, thứ 7 và chủ nhật.
- Thời gian giao hàng được quy định đối với từng sản phẩm/dịch vụ đang bán trên DIGISHOP.
3. PHÍ GIAO HÀNG
- Phí giao hàng sẽ được thông báo theo từng đơn hàng dựa vào khu vực và thời điểm giao hàng.
4. HIỆU LỰC ĐƠN HÀNG VÀ GIA HẠN THỜI GIAN NHẬN HÀNG
- Hiệu lực đơn hàng nhận hàng được thông báo cụ thể trong đơn hàng, tùy vào khu vực.