Cách kiểm tra các gói cước internet VNPT VinaPhone nhanh chóng
Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra các gói cước internet VNPT VinaPhone đang sử dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Bạn đang sử dụng dịch vụ internet của VNPT VinaPhone nhưng không nhớ rõ gói cước hiện tại của mình là gì? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách kiểm tra các gói cước internet VNPT VinaPhone đang sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Tại sao cần kiểm tra gói cước internet VNPT đang sử dụng?
Việc kiểm tra gói cước wifi VNPT đang sử dụng là cần thiết bởi điều này mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng, cụ thể như sau:
-
Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Giúp người dùng nắm được thông tin chi tiết về gói cước hiện tại, qua đó phân bổ số thiết bị đang sử dụng một cách hợp lý nhằm đảm bảo tốc độ đường truyền và truy cập mạng.
-
Tối ưu chi phí: Giúp người dùng quản lý chi phí internet hàng tháng một cách hiệu quả hơn, tránh tình trạng trừ tiền không rõ lý do.
-
Dễ dàng điều chỉnh gói cước: Dựa vào thông tin gói cước đang sử dụng, người dùng có thể dễ dàng quyết định thay đổi gói cước (nâng gói hoặc hạ gói cước) sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng Internet.
3 cách kiểm tra gói mạng VNPT đang dùng
-
Cách 1: Kiểm tra các gói cước internet VNPT VinaPhone qua tổng đài
Cách đơn giản và dễ thực hiện nhất để kiểm tra gói cước VNPT là liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT VinaPhone.
Khách hàng có thể gọi tới tổng đài để kiểm tra các gói cước internet VinaPhone
Khách hàng chỉ cần gọi đến số 1800.1166 (cước gọi 0đ/phút) và cung cấp thông tin để xác minh danh tính, sau đó gửi yêu cầu đề nghị hỗ trợ tra cứu thông tin gói cước VNPT VinaPhone đang sử dụng. Sau quá trình kiểm tra, nhân viên của VNPT VinaPhone sẽ thông báo lại đầy đủ thông tin của gói cước internet mà khách hàng đang sử dụng. Không chỉ có thông tin về gói cước, mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ của VNPT VinaPhone đều sẽ được các tổng đài viên của VNPT hỗ trợ cung cấp đầy đủ.
-
Cách 2: Kiểm tra các gói cước internet VNPT VinaPhone trên ứng dụng My VNPT
My VNPT là ứng dụng quản lý tất cả các dịch vụ của VNPT VinaPhone như: Điện thoại di động, điện thoại cố định, Internet FiberVNN hay Truyền hình MyTV.
Truy cập ứng dụng MyVNPT để tra cứu cước nhanh chóng
Để kiểm tra gói cước internet VNPT qua ứng dụng My VNPT, khách hàng thực hiện theo các bước sau:
-
Bước 1: Tải ứng dụng My VNPT trên AppStore hay CHPlay.
-
Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại VinaPhone của khách hàng đã dùng để đăng ký gói cước Internet.
-
Bước 3: Đăng nhập vào ứng dụng My VNPT.
-
Bước 4: Tại màn hình chính, chọn mục Internet/TV và lựa chọn “Chi tiết thuê bao”. Tại đây khách hàng có thể tra cứu được đầy đủ thông tin về gói cước đang sử dụng (Tên gói cước, băng thông, chu kỳ đóng cước, lịch sử đóng cước…).
Thông tin gói cước được thể hiện đầy đủ trên ứng dụng My VNPT
-
Cách 3: Đến trực tiếp điểm giao dịch của VNPT VinaPhone
Ngoài hai cách kể trên, khách hàng có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone trên toàn quốc để kiểm tra gói cước internet mình đang sử dụng, danh sách các điểm giao dịch được đăng tải trên website chính thức của VNPT VinaPhone. Khi đến điểm giao dịch, khách hàng cần mang theo CCCD/CMND hoặc tải ứng dụng VNeID định danh mức độ 2 để đảm bảo xác thực danh tính.
Ngoài tra cứu gói cước, khách hàng có thể nhận được hỗ trợ về tất cả các dịch vụ của VNPT VinaPhone tại điểm giao dịch
Việc kiểm tra các gói cước internet VNPT VinaPhone là một thao tác cần thiết và hữu ích, giúp bạn quản lý dịch vụ hiệu quả và đảm bảo chất lượng kết nối internet. Với các cách kiểm tra đơn giản như sử dụng ứng dụng My VNPT, gọi điện đến tổng đài hay tới điểm giao dịch, bạn có thể nắm rõ thông tin của gói cước một cách dễ dàng.