3 cách kiểm tra gói cước VinaPhone trả sau online trong 1 phút
Tham khảo ngay 3 cách kiểm tra gói cước VinaPhone trả sau chỉ tốn chưa đến 1 phút dưới đây để tự tin sử dụng, không lo tốn thêm phí.
1. Gửi tin nhắn đến tổng đài
Nhắn tin đến tổng đài là hình thức đơn giản, hầu như ai cũng có thể thực hiện được. Bạn có thể cân nhắc ưu nhược điểm và cách thức thực hiện dưới đây trước khi lựa chọn:
Ưu điểm:
- Thủ tục thực hiện nhanh chóng. Chủ thuê bao không cần thực hiện nhiều bước tra cứu như trên website hoặc app.
- Không phân biệt loại máy điện thoại thực hiện (chỉ cần điện thoại có tính năng nhắn tin);
- Miễn phí
Nhược điểm:
Chủ thuê bao chỉ nhận được kết quả mà không được giải đáp thắc mắc như hình thức đến trực tiếp điểm giao dịch.
Cách thức thực hiện:
Chủ thuê bao vui lòng nhắn tin trực tiếp đến tổng đài theo danh sách cú pháp tra cứu gói cước VinaPhone trả sau như sau:
Cú pháp |
Phí |
Nội dung |
CN gửi 9889 hoặc CUOC gửi 9889 |
Miễn phí |
Tra cứu cước nóng (Cước sử dụng tạm tính trong tháng hiện tại) |
CUOC [Tháng] gửi 9889 Trong đó [Tháng] điền tháng muốn tra cứu cước (định dạng 02 số) Ví dụ chủ thuê bao muốn tra cước tháng 6 soạn CUOC 06 gửi 9889 |
Miễn phí |
Tra cứu cước theo tháng cụ thể |
ALOTS gửi 900 |
Miễn phí |
Tra cứu các ưu đãi còn lại của gói cước trả sau |
Soạn ALOTS gửi 900 để tra cứu ưu đãi còn lại của gói cước trả sau VinaPhone
Trả sau cho phép bạn sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm trước và sau đó thanh toán cho những gì bạn đã sử dụng. Điều này thường phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng không đều đặn hoặc có thể không biết trước lượng dịch vụ cụ thể họ cần..Tuy nhiên, trả trước giúp bạn kiểm soát tốt hơn tài chính cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn. Bạn biết chính xác mức tiền bạn có để sử dụng và không phải lo lắng về hóa đơn sau này. Sự lựa chọn giữa trả trước và trả sau phụ thuộc vào tình huống cá nhân và sự ưu tiên của bạn. Bạn có thể xem cách chuyển đổi gói cước VinaPhone trả sau sang trả trước và Hướng dẫn chuyển đổi gói cước VinaPhone trả trước nhanh chóng để cân nhắc quyết định lựa chọn loại thuê bao.
2. Kiểm tra qua app My VNPT
Với hình thức này, người dùng cần tải, đăng ký và đăng nhập ứng dụng (app) My VNPT. Ưu nhược điểm và cách thức thực hiện như sau:
Ưu điểm:
- Thủ tục đơn giản, thực hiện được ngay trên điện thoại
- Ngoài ra việc tải app My VNPT cũng giúp bạn thực hiện/quản lí được nhiều giao dịch khác
Nhược điểm:
- Chỉ áp dụng được với những chủ thuê bao đã tải app và đăng ký tài khoản
- Chỉ kiểm tra được trên thiết bị có kết nối internet. Do đó, hình thức này sẽ không thuận tiện bằng cách nhắn tin cho tổng đài.
Cách thức thực hiện:
- Bước 1: Truy cập app My VNPT, đăng nhập
- Bước 2: Chọn mục “Thuê bao trả sau” tại trang chủ
- Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị thông tin về gói cước bạn đang sử dụng
3. Chat với trợ lý ảo AMI trên website Shop VNPT
Chat (nhắn tin) với trợ lý ảo là hình thức khá mới được VNPT áp dụng trên các website của mình. Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, trợ lý ảo sẽ xử lý dữ liệu để đưa ra khối thông tin phù hợp nhất. Với những câu hỏi chi tiết hơn, trợ lý ảo sẽ chuyển về bộ phận chăm sóc khách hàng để nhân viên VNPT trực tiếp giải đáp trên ô chat.
Ưu điểm:
- Chủ thuê bao chỉ cần nêu yêu cầu và số điện thoại đang sử dụng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra và báo lại. Như vậy, chủ thuê bao sẽ tiết kiệm thời gian và công sức tự tra cứu hơn.
- Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hướng dẫn, giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của chủ thuê bao qua hình thức chat
- Miễn phí
Nhược điểm: Thời gian chờ phản hồi qua chat có thể lâu hơn tự thao tác hoặc đến trực tiếp điểm giao dịch nhưng không quá trễ.
Cách thức thực hiện:
- Bước 1: Truy cập trang web Shop VNPT
- Bước 2: Nhấn vào ô chat với trợ lý ảo AMI ở phía dưới bên phải màn hình
Biểu tượng Trợ lý ảo AMI trên trang web Shop VNPT
- Bước 3: Sau khi thuê bao nhập yêu cầu gặp nhân viên chăm sóc khách hàng, Trợ lý ảo AMI sẽ tự điều hướng đến nhân viên chăm sóc khách hàng của VNPT. Chỉ sau 30 giây, nhân viên VNPT sẽ liên hệ lại để hỗ trợ.
Chat với nhân viên chăm sóc khách hàng trên ô chat để được hướng dẫn
Ngoài 3 cách kể trên, bạn có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch VinaPhone để kiếm tra gói cước
Ưu điểm:
- Không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào. Chủ thuê bao chỉ cần cung cấp số điện thoại để giao dịch viên VNPT hỗ trợ kiểm tra
- Được giải đáp trực tiếp các thắc mắc (nếu có)
Nhược điểm:
Hình thức này yêu cầu khách hàng phải đến trực tiếp các điểm giao dịch VNPT nên sẽ khá tốn công sức và thời gian. Đây là hình thức kiểm tra nên được ưu tiên nếu khoảng cách các điểm giao dịch này với nhà/nơi làm việc của bạn gần nhau.
Để tìm điểm giao dịch VinaPhone gần nhất, chủ thuê bao thực hiện các bước sau:
-
Bước 1: Truy cập Điểm giao dịch trên Shop VNPT
-
Bước 2: Chọn tỉnh/thành phố và quận/huyện nơi bạn sinh sống/làm việc. Sau khi nhận được thông tin, hệ thống sẽ hiển thị các điểm giao dịch VinaPhone gần nhất đang hoạt động trên địa bàn đó.
Ví dụ, bạn cần tìm các điểm giao dịch VinaPhone trên quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
>> Xem thêm: 15+ gói cước data vinaphone trả trước siêu ưu đãi năm 2023 - Đăng ký ngay!
Để tránh tình trạng sử dụng quá ưu đãi hiện có, chủ thuê bao nên áp dụng 1 trong 3 cách kiểm tra gói cước VinaPhone trả sau là nhắn tin cho tổng đài, tra cứu qua app My VNPT hoặc chat với trợ lý ảo AMI trên website Shop VNPT. Ngoài ra, nếu thuận tiện về mặt địa lý, bạn có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch VinaPhone theo hướng dẫn trên để yêu cầu nhân viên hỗ trợ.
Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể gửi phản hồi hoặc yêu cầu tới VinaPhone qua hotline miễn phí 1800 1166 hoặc website VNPT Shop.