Cách 1: Kiểm tra lịch sử nạp tiền VinaPhone trên ứng dụng My VNPT
Để kiểm tra lịch sử nạp tiền VinaPhone trên ứng dụng My VNPT, bạn cần làm theo 2 bước sau:
Bước 1: Bạn đăng nhập ứng dụng My VNPT bằng mã OTP, mật khẩu hoặc thông qua Google/Facebook, mạng 3G/4G.
Sau đó, bạn vào mục “Di động” -> “Nạp tiền”. Hoặc vào mục “Nạp tiền điện thoại” ở màn hình chính.
Hoặc nhấn vào góc trên cùng bên phải (3 gạch ) -> “Quản lý Tài khoản/Hợp đồng/Gói cước”.
Bước 2: Bạn vào “Lịch sử giao dịch”. Trên màn hình sẽ hiển thị thông tin thanh toán/nạp thẻ (cả hai hình thức nạp trên app My VNPT và bằng thẻ cào) trong 3 tháng liên tiếp.
Đăng nhập app My VNPT -> “Di động” -> “Nạp tiền” -> “Lịch sử giao dịch”
Hoặc đăng nhập app My VNPT -> “Nạp tiền điện thoại” -> “Lịch sử giao dịch”
Hoặc đăng nhập app MyVNPT -> góc trên cùng bên phải (3 gạch ) -> “Quản lý Tài khoản/Hợp đồng/Gói cước” -> “Lịch sử giao dịch”
Nếu bạn thấy lịch sử giao dịch không hiện thanh toán nạp thẻ thì có thể là do bạn gặp lỗi nạp thẻ VinaPhone bị lỗi, nạp sai mã thẻ VinaPhone,... khiến giao dịch của bạn không thành công từ bước nạp tiền.
Cách 2: Liên hệ nhân viên CSKH VinaPhone
Ngoài cách trên, bạn có thể kiểm tra lịch sử nạp tiền VinaPhone theo cách sau:
Bước 1: Bạn liên hệ tổng đài 1800 1091 (miễn phí) hoặc trợ lý ảo AMI trên website shop.vnpt.vn
Bước 2: Bạn cung cấp thông tin thuê bao cho nhân viên chăm sóc khách hàng VinaPhone.
Các thông tin cần cung cấp bao gồm: Số điện thoại, họ và tên, số chứng minh nhân dân/căn cước công dân.
Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra thông tin trên hệ thống và cung cấp thông tin lịch sử nạp tiền cho bạn.
Xem thêm: Làm gì khi bị khóa quyền nạp thẻ VinaPhone?
Trên đây là 2 cách kiểm tra lịch sử nạp tiền VinaPhone. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn kiểm tra lịch sử nạp tiền dễ dàng để quản lý tài khoản và sử dụng hợp lý.
Nếu cần tư vấn thêm về cách kiểm tra lịch sử nạp tiền VinaPhone, bạn có thể liên hệ tới số 1800 1091 (miễn phí) hoặc trợ lý ảo AMI trên website shop.vnpt.vn.